วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2560

หมอนหนุนถ่านไม้ไผ่ " บันตัน "


หมอนหนุนถ่านไม้ไผ่
" บันตัน "
Bamboo charcoal pillow
" Bunton "
รุ่น P960
บนรจุถ่านไม้ไผ่ " บันตัน " 2.5 กก.
ขนาดมาตรฐาน : 19" x 29"
ราคาใบละ 2,000 บาท
( ไม่รวมค่าส่ง )

สำหรับท่านที่มีอาการปวดหัวข้างเดียว หรือไมเกรน ( Migraines )

ขอแนะนำให้ทดลองใช้ จะเห็นผลดีเกินคลาด ภายในหนึ่งสัปดาห์ อาการที่ปวดและต้องทานยาระงับเป็นประจำ จะค่อย ๆ ดีขึ้น และแนะนำให้หยุดทานยาระงับอาการปวดหัวข้างเดียวหรือไมเกรน ( Migraines ) ตั้งแต่วันที่ 3 ของการใช้หมอนหนุนถ่านไม้ไผ่เพื่อสุขภาพ " บันตัน "


เมื่อเริ่มมีอาการปวดหัว แนะนำให้รีบใช้หมอนหนุนถ่านไม้ไผ่เพื่อสุขภาพ " บันตัน " หนุนหัวนอนทันที ทิ้งน้ำหนักของศรีษะลงที่หมอนให้เต็มที่ ผ่อนคลายทุกส่วนของร่างกายให้รู้สึกว่าง ๆ เบา ๆ ไม่เกร็งส่วนใด ๆ ของร่างกาย

สักพักท่านจะรู้สึกหายใจยาว หายใจลึก ร่างกายและปอดได้รับอากาศอ๊อกซิเจนที่บริสุทธิ์ เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงสมองได้ดีขึ้น และอาการปวดจะค่อย ๆ หายไป.

ใช้หมอนหนุนถ่านไม้ไผ่ " บันตัน " เพื่อช่วยลดอาการโรคปวดหัวข้างเดียวหรือโรคไมเกรนขั้นรุนแรง ( Migraines ) ได้ผลดีเกินคาด

ปกติต้องทานยาแก้ปวดหัวไมเกรน ( Cafergot + Ponstan 500 + Flunarizine ) วันเว้นวัน ติดต่อกันมาหลายสิปปี เรียกว่าปวดขั้นรุนแรง ปวดอย่างทรมานมาก ถ้าทานยาระงับไม่ทันก็ถึงขั้นคลื่นไส้ ( Nausea ) และอาเจียน ( Vomiting ) ตามมา

หลังจากใช้หมอนหนุนถ่านไม้ไผ่เพื่อสุขภาพ " บันตัน " อาการปวดหัวข้างเดียวหรือไมเกรน ( Migraines ) ไม่มีอีกเลย

โรคปวดหัวข้างเดียวหรือโรคไมเกรน ( Migraines ) เป็นโรคที่หมอบอกว่ารักษาไม่ได้ ไม่มียารักษาให้หายขาดได้มีแต่ยาช่วยระงับอาการเท่านั้น

การพัฒนาและผลิต หมอนหนุนถ่านไม้ไผ่เพื่อสุขภาพ " บันตัน " ให้เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่เน้นประโยชน์ใช้สอยสูงสุดเป็นสำคัญ และหากช่วยลดอาการของโรคปวดหัวข้างเดียวหรือโรคไมเกรนขั้นรุนแรง ( Migraines ) ได้ด้วย

เฒ่าเผาถ่าน พิท้กษ์โลก ถือว่าได้สร้างกุศล สร้างคุณประโยชน์ ให้กับเพื่อน " ร่วมโรค " ได้อีกทางหนึ่ง.



เฒ่าเผาถ่าน พิท้กษ์โลก
๑๕ กันยายน ๒๕๖๐

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น